Giá tinh dầu bưởi bao nhiêu đúng nhất hiện nay, chọn mua ở đâu tốt?

Giá cả luôn là một vấn đề thường tạo ra những tranh cãi và khiến người mua gặp rất nhiều khó khăn khi lựa chọn. Và đối với riêng giá tinh dầu bưởi thì cũng không phải là ngoại lệ. Bởi chính sản phẩm này thường được sản xuất theo phương pháp thủ công từ nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên nên thông thường thì giá của sản phẩm sẽ được quy định theo từng cơ sở sản xuất khác nhau.

Chính vì vậy nên đôi khi sự chênh lệch về giá đối với loại tinh dầu này giữa hai cửa hàng khác nhau có thể lên đến 50%. Vậy mức giá dành cho tinh dầu bưởi bao nhiêu là hợp lí và điều gì đã tạo ra sự chênh lệch về giá giữa các cửa hàng? Bài viết này sẽ giúp bạn có thể giải đáp toàn bộ những thắc mắc liên quan đến vấn đề này.

Giá trung bình của tinh dầu bưởi
Giá trung bình của tinh dầu bưởi

Giá tinh dầu bưởi bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Tinh dầu bưởi gồm có hai dạng sản phẩm là lotion và nguyên chất. Cả hai dạng tinh dầu này đều có những mặt ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng hiệu quả đem lại tương đương nhau. Chính vì vậy nên tùy theo sở thích của từng người mà người ta sẽ lựa chọn sản phẩm thích hợp cho riêng mình. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về mức giá riêng của từng loại nhé!

Giá tinh dầu bưởi bao nhiêu đúng nhất
Giá tinh dầu bưởi ở đâu tốt?


♦ Tinh dầu dạng nguyên chất

Sản phẩm này còn thường được biết đến với nhiều kiểu tên gọi khác nhau như: tinh dầu 30ml, tinh dầu bưởi đậm đặc, tinh chất vỏ bưởi,... Bởi thông thường thì loại này sẽ được đựng trong những chai thủy tinh có thể tích vừa và nhỏ khoảng 10ml ~ 50ml.

Do độ đậm đặc của tinh dầu nên khi chúng ta mua về một lượng nhỏ này thì cần phải hòa chung với nước khi sử dụng hoặc áp dụng một số phương pháp phổ biến.

Trung bình thì một chai tinh dầu dạng nguyên chất 30ml sẽ có giá nằm ở mức khoảng ~160,000đ. Với một chai như thế này thì chúng ta có thể sử dụng dần trong khoảng 3 - 6 tuần tùy theo số lần sử dụng nhiều hay ít.

Sản phẩm dạng này rất thích hợp dành cho những người có nhiều thời gian dành cho việc chăm sóc tóc hoặc những salon tóc.

Tinh dầu dạng lotion

Sản phẩm dạng lotion hay còn có nhiều tên gọi khác như: tinh dầu dạng xịt, tinh dầu 100ml, hair lotion tinh dầu bưởi,... Sản phẩm dạng này thường được đựng trong những chai nhựa có thể tích lớn hơn một chút so với dạng nguyên chất.

Loại lotion đã được pha loãng sẵn nên cực kì tiện dụng. Chúng ta hoàn toàn có thể đem theo chai tinh dầu này để sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày mà không cần tốn quá nhiều thời gian như tinh dầu nguyên chất.

Giá trung bình của một chai lotion tinh dầu trên thị trường hiện nay là khoảng ~100,000đ/100ml. Nếu chúng ta xịt liên tục mỗi ngày thì có thể duy trì sử dụng trong khoảng 1 tháng đối với loại chai 100ml.

Riêng đối với loại lotion thì hiện nay trên thị trường còn xuất hiện thêm một loại kết hợp giữa tinh dầu bưởi và hương nhu nhằm nâng cao hiệu quả khi sử dụng. Với một chai loại này có thể tích 100ml thường được bán với mức giá ~120,000đ.

Bạn cần mua tinh dầu bưởi với giá hợp lý và chất lượng tốt bạn hãy tìm tới sản phẩm của Tinh Dầu 24H tại website tinhdau24h.co nơi họ cung cấp sản phẩm rất tốt với giá tinh dầu bưởi hợp lý.
giá tinh dầu bưởi tại tinh dầu 24h
Tinh dầu bưởi tại Tinh Dầu 24H có chất lượng rất tốt

Xem thêm bài: Review tinh dầu bưởi

Những lí do tạo ra sự khác biệt về giá giữa các cửa hàng


Có nhiều yếu tố khách quan khiến cho giá thành của hầu hết các loại mỹ phẩm thiên nhiên như thế này rất khó có thể nắm bắt một cách chính xác. Nhưng thông thường thì do phương pháp sản xuất của từng nơi khác nhau nên các cửa hàng sẽ tự đưa mức giá phù hợp so với chi phí bỏ ra ban đầu. Chính vì vậy nên trường hợp giá thành được đưa ra không theo một nguyên tắc nhất định nào là điều không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên vẫn có một số nguyên nhân cụ thể khác mà chúng ta nên biết đến như:

→ Sản phẩm kém chất lượng với giá rẻ

Không khó để chúng ta có thể tìm thấy nhiều cửa hàng bán lẻ sản phẩm tinh dầu bưởi này với mức giá rất rẻ. Với một chai lotion tinh dầu loại 100ml được bán với giá chỉ nằm ở mức khoảng 50,000đ.
Có thể nói đây là mức giá đã rất sát so với chi phí dành cho nguyên liệu và công sản xuất. Thông qua điều này thì chúng ta có thể phần nào khẳng định được đây hoàn toàn đều là những loại tinh dầu kém chất lượng mà một số cửa hàng cố tình đánh vào tâm lí ham mua hàng rẻ của người dân. Mặc dù những sản phẩm này sẽ không tổn hại gì đến người dùng nhưng chắc chắn hiệu quả nó đem lại sẽ không đảm bảo.

→ Sản phẩm có giá cao vượt mức

Hiện nay có không ít cửa hàng quảng cáo sản phẩm của mình một cách thái quá hoặc gắn vào đó những loại mác tinh dầu rừng nhằm tự đưa ra mức giá rất cao. Nhưng trên thực tế thì thành phần bên trong vỏ bưởi đều giống nhau, chính vì vây nên đối với bất cứ giống bưởi nào thì loại tinh chất được tạo ra đều có chất lượng ngang nhau. Chính vì vậy bạn cần phải nắm rõ điều này nhằm tránh mua nhầm những loại tinh dầu có giá quá cao so với mức giá chung trên thị trường.

Xem thông tin về tinh dầu bưởi 24H, nơi cung cấp tinh dầu bưởi tốt nhất hiện nay tại: https://tinhdau24h.co/tinh-dau-buoi/

Kết luận: đối với bất cứ sản phẩm gì thì việc tìm hiểu rõ cũng như có được kinh nghiệm & sự hiểu biết riêng chính là điều quan trọng nhất nhằm có thể mua được đúng giá, đúng sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review tinh dầu bưởi 24H, Thorakao, Linh Hương, Pomelo mọc tóc có tốt không

Cách làm tinh dầu bưởi tại nhà rất đơn giản

7 Cách làm tóc nhanh dài, mọc tóc nhanh hiệu quả nhất từ kinh nghiệm tới kiến thức