Review tinh dầu bưởi 24H, Thorakao, Linh Hương, Pomelo mọc tóc có tốt không

Bài chia sẽ cái nhân Review tinh dầu bưởi 24H, Thorakao, Linh Hương, Pomelo có tốt không

Tinh dầu bưởi 24H, Thorakao, Linh Hương hay Pomelo đem lại hiệu quả kích thích mọc tóc tốt nhất? Những chia sẻ sau quá trình trực tiếp sử dụng của tôi sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này.


Tinh dầu bưởi 24H Review - Tinh Dầu 24H

Tinh Dầu 24H được biết tới là cửa hàng cung cấp các dòng sản phẩm tinh dầu thiên nhiên rất uy tín, sản phẩm của họ cũng rất chất lượng, tôi thường xuyên mua tại đây.

Được thành lập từ năm 2013 tuy là cá nhân nhưng họ làm việc khá chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

Tại đây họ cam kết hoàn tiền 100% nều sản phẩm tinh dầu bưởi sử dụng không hiệu, tôi thích nhất là điều này nhưng chưa lần nào cần hoàn tiền vì sản phẩm của họ khá chất lượng.

Tại đây họ cung cấp cho bạn 2 dòng sản phẩm là dạng tinh dầu bưởi hair lotion với dạng nguyên chất.
Review tinh dầu bưởi 24h
Tinh Dầu 24H là nơi đáng để bạn dùng thử tinh dầu bưởi, kết quả sẽ không làm bạn thật vọng.


Dạng tinh dầu bưởi hair lotion: Đây là dạng được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi sự tiện lợi của nó mang lại.
Ở dạng này bạn có thể dễ dàng sử dụng trực tiếp lên da đầu bằng cách chia nhỏ tóc ra và xịt lên tóc. Hiệu quả của dạng tinh dầu bưởi này rất cao cao hơn dạng nguyên chất nếu sử dụng cho tóc. Vì thông tin của từng sản phẩm rất dài nên bạn có thể xem tại đây nhá: Tinh dầu bưởi hair lotion.
Với dạng này thường sử dụng khoảng 1 tới 2 tuần bạn sẽ thấy tóc dài ra nhanh hơn, tóc rụng ít đi rất nhiều.

Dang tinh dầu bưởi nguyên chất: ở dạng này cũng như các nhà cung cấp khác nhưng tôi thấy sản phẩm của họ khá thơm mùi vỏ bưởi, theo cá nhân tôi sử dụng thì sản phẩm của họ rất tốt, đặc biết là nguyên chất 100% không bị pha loãng nên mua về sử dụng rất yên tâm. Bên cạnh đó tại website của họ chia sẽ rất nhiều cách sử dụng theo từng công dụng của tinh dầu bưởi nguyên chất tôi thấy rất hay bạn có thể xem tại: tinh dầu bưởi nguyên chất.

Hiệu quả sử dụng

Về hiệu quả sử dụng sản phẩm tinh dầu bưởi của Tinh Dầu 24H thì tôi không có gì bàn cãi khi kết  quả sử dụng rất như ý muốn và giá cả sản phẩm của họ cũng rất hợp lý.

Nhìn sơ qua website của họ tôi thấy có rất nhiều người đánh giá 5 sao cho sản phẩm tinh dầu bưởi 24H.

Điều khiến tôi yên tâm nhất khi mua tại đây không phải là cam kết hoàn tiền mà họ có giấy chứng nhận không kích ứng da đầu cho dòng sản phẩm tinh dầu làm từ vỏ bưởi này. Bên cạnh đó họ cũng nằm trong TOP 10 thương hiệu được tin dùng nhiều nhất trong năm 2017 nên khá yên tâm khi mua.
Bằng khen, cúp, giấy chứng nhận tinh dầu bưởi 24h
Rất đáng tin tưởng



Tinh dầu bưởi Thorakao review

Thorakao là cửa hàng chuyên cung cấp những loại mỹ phẩm được sản xuất từ 100% từ thiên nhiên. Theo lời chia sẻ từ bộ phận tư vấn của cửa hàng này thì loại tinh chất từ vỏ bưởi đã được đưa ra thị trường được khoảng hơn 6 năm. Trước mắt thì điều này đã giúp chúng ta có thể thấy được rằng Thorakao có đầy đủ những kinh nghiệm riêng để tạo ra loại tinh dầu có chất lượng tốt.
review tinh dầu bưởi thorakao
Thorakao là 1 trong những thương hiệu lâu năm và rất đáng tin dùng.


⇒ Về hình thức bên ngoài & thành phần

Tôi sẽ chia sẻ thêm về điều này nhằm giúp các bạn có thể mua đúng sản phẩm của cửa hàng. Tránh việc mua nhầm những loại tinh dầu kém chất lượng được làm nhái thương hiệu.

Chính xác thì sản phẩm tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc thorakao gồm ba loại:
◊ Loại chai 120ml (có gắn sẵn vòi xịt) được thiết kế hình trụ đứng với hai cạnh bo tròn vào bên trong bằng thủy tinh. Nhãn mác được in trực tiếp trên vỏ chai giúp chúng ta rất dễ nhận biết. Loại này được cửa hàng bán với giá lẻ là 120,000đ.

◊ Loại chai 150ml (có gắn sẵn vòi xịt) được thiết kế hình trụ tròn với chất liệu bằng nhựa cứng. Nhãn mác sản phẩm có tông màu chính là xanh lá được dán bọc toàn bộ bên ngoài phần vỏ chai. Loại này được cửa hàng bán với giá lẻ là 150,000đ.

◊ Loại serum 75ml (có gắn sẵn vòi xịt) với sự kết hợp thêm dầu dừa & dầu olive được đựng trong loại chai nhỏ bằng thủy tinh. Nhãn mác mang tên và logo bao phủ toàn bộ thân chai giúp chúng ta nhận biết một cách chính xác và dễ dàng.

⇒ Về hiệu quả sử dụng

Sau khoảng thời gian 4 tuần đầu tiên sử dụng tinh dầu loại chai xịt của cửa hàng này thì tôi vẫn chưa thấy được hiệu quả mà nó đem lại. Bởi trước khi bắt đầu quá trình sử dụng thì tôi đã chụp lại kĩ càng toàn bộ phần tóc của mình. Và ngay bây giờ thì những những phần tóc thưa trước đó vẫn còn lộ rõ những mảng da đầu còn trống mà chưa có dấu hiệu của việc những chân tóc mới được mọc lên như lời quảng cáo.

Điều này khiến cho cảm nhận ban đầu của tôi có đôi chút thất vọng mặc dù chưa biết rõ nguyên nhân do cơ địa của mình yếu hay chất lượng sản phẩm kém. Để giải đáp thắc mắc của mình thì tôi đã phải nhờ đến tư vấn của chính cửa hàng và nhận được lời giải thích rằng cần thời gian tối thiểu 2 - 3 tháng sử dụng thì sản phẩm mới phát huy tối đa tác dụng.

Nhưng có lẽ điều này cũng khá chính xác, bởi sau quá trình 9 tuần xịt tinh dầu đều đặn hai lần mỗi ngày thì cuối cùng tôi cũng đã đạt được một chút thành quả cho mình. Một lượng chân tóc mới đã xuất hiện và mọc vượt ra ngoài bề mặt của da đầu. Mặc dù số lượng cũng chưa nhiều nhưng đây có lẽ là một dấu hiệu cực tốt để tôi có thể cải thiện mái tóc thưa lâu năm của mình.

Kết quả:

Sau 6 tháng thì tôi đã ngưng sử dụng sản phẩm này bởi hiệu quả có vẻ dần như chững lại. Theo tôi đoán thì do cơ địa ban đầu của tóc đã khá yếu nên việc cải thiện tối đa dành cho tôi đạt được chỉ ở mức này. Hầu như toàn bộ những mảng da đầu có tóc thưa trước đó đều đã được cải thiện. Theo cảm nhận của tôi thì mật độ dày của tóc tăng lên khoảng 60% so với ban đầu.

Tinh dầu bưởi Pomelo review

Mặc dù thường được người dùng biết đến dưới tên gọi Pomelo, nhưng thực chất xuất xứ của dòng sản phẩm này là từ thương hiệu Cocoon chuyên sản xuất những loại mỹ phẩm chăm sóc da & tóc với nguồn nguyên liệu tự nhiên.
Tinh dầu bưởi Pomelo review
Đây cũng là nhà cung cấp uy tín

⇒ Về hình thức bên ngoài & thành phần

Tinh dầu bưởi Pomelo chỉ bán duy nhất một loại tinh dầu dạng chai xịt bằng nhựa có thể tích 130ml với giá bán lẻ là 95,000đ. Vỏ chai có màu xanh lá nhạt và trong suốt giúp chúng ta có thể dễ dàng kiểm tra xem tinh dầu có chứa cặn hoặc bụi bẩn hay không. Nhãn mác của chai được thiết kế khá đơn giản và được gắn kèm với logo đặc trưng của thương hiệu Cocoon giúp chúng ta dễ dàng nhận diện.

Sản phẩm được kết hợp thêm một số thành phần tự nhiên nhằm tăng tính hiệu quả gồm: Jojoba serum, vitamin E, vitamin B1, protein & nước. Ngoài ra, khi mua từ 2 sản phẩm tại cửa hàng thì bạn còn được tặng thêm một cây son dưỡng môi nữa đấy.
⇒ Về hiệu quả sử dụng

Để có thể đánh giá được chính xác hiệu quả của sản phẩm nên trong quá trình 6 tháng tôi sử dụng tinh dầu bưởi của Thorakao thì tôi cũng nhờ đến một người quen có mái tóc thưa tương tự và áp dụng song song trong cùng thời gian bằng tinh dầu bưởi Pomelo.

Khi theo dõi trong một tháng đầu sử dụng sản phẩm này thì đã có sự xuất hiện những chấm đen nhỏ trên phần da đầu có tóc thưa. Điều này khiến tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên bởi tác dụng mà nó đem lại quá nhanh.

Theo ý kiến của một số chuyên gia trong lĩnh vực này thì độ dài trung bình của tóc trong mỗi tháng nằm ở mức khoảng 1cm. Nhưng trong quá trình theo dõi của tôi thì sự phát triển của những ngọn tóc mới này sau hơn 2 tháng mới chỉ đạt được khoảng 0,5cm. Đây có lẽ là do một lượng lớn dưỡng chất đã phải bổ sung để nuôi dưỡng phần chân tóc ẩn dưới bề mặt da đầu. Nhưng với kết quả này thì chúng ta đã có thể cảm thấy được hiệu quả tuyệt vời đem lại từ dòng sản phẩm này.

Kết quả:

Cũng tương tự như trường hợp của tôi, sau gần 5 tháng sử dụng thì số lượng chân tóc mới xuất hiện trên da đầu của người này đã giảm dần và dường như chững lại hoàn toàn. Nhưng so với tôi thì độ dày của tóc của người này không cao bằng. Phần lớn lượng chân tóc dù xuất hiện nhanh hơn nhưng chỉ phủ được khoảng 40% bề mặt da đầu thưa thớt trước đó.

Tinh dầu bưởi Linh Hương review


Có thể nói Linh Hương là một trong những thương hiệu đầu tiên xuất hiện trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên. Nhưng cũng chính vì điều này khiến cho cửa hàng không có nhiều cải tiến đối với các dòng sản phẩm của mình. Bởi vây nên chúng ta chỉ có thể mua được từ cửa hàng này loại tinh dầu bưởi nguyên chất chứ không có dạng chai xịt (hay còn gọi là lotion) như 2 thương hiệu trên.


Tinh dầu bưởi Linh Hương review
Tinh dầu bưởi Linh Hương

⇒ Về mặt hình thức & thành phần

Tinh dầu được đóng gói khá kĩ càng trong những chai thủy tinh có thể tích 10ml đã được niệm phong phần tiếp giáp giữa nắp và thân chai bằng loại tem riêng của của Linh Hương. Một chai tinh dầu chính hãng như thế này có giá 130,000đ.

Thành phần của sản phẩm này khá đặc biệt bởi nó được pha trộn thêm một lượng chất Citrus maxima Essential Oil được tách từ phần vỏ của trái bưởi non giúp tăng cao độ nguyên chất.

⇒ Về hiệu quả sử dụng

Cách sử dụng tinh dầu dạng nguyên chất có đôi phần phức tạp hơn so với khi chúng ta sử dụng những loại chai lotion. Bởi vì bạn cần sử dụng kết hợp kèm một loại dầu nền thích hợp để tránh sức nóng từ tinh dầu gây ảnh hưởng cho tóc và da đầu. Trong trường hợp này thì tôi đã áp dụng thử đối với một trường hợp mắc bệnh hói với liệu pháp từ tinh dầu bưởi và dầu dừa.

Chúng tôi sử dụng khoảng 1ml dầu dừa và nhỏ vào đó 5 giọt tinh dầu để sử dụng dần (không hết sẽ bỏ vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản). Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ thì chúng tôi thấm hỗn hợp vào tăm bông và bôi một lớp mỏng lên phần da đầu bị hói của người đang điều trị. Và cứ cách một ngày thì chúng tôi sử dụng thêm phương pháp ngâm da đầu bằng nước ấm có pha thêm vài giọt tinh dầu.

Kết quả:

Khi sử dụng đến chai tinh dầu thứ 5 thì chúng tôi đã nhận thấy được hiệu quả một cách rõ ràng. Nhiều chân tóc mới xuất hiện ngay trên phần da đầu bị hói đã vài năm chưa thể khắc phục của người này, dù anh ấy đã sử dụng rất nhiều cách khác nhau.

Kết luận: mong rằng những thông tin từ quá trình trải nghiệm sản phẩm của bản thân, cũng như những người quen của tôi có thể giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn cửa hàng và loại sản phẩm thích hợp dành cho mục đích sử dụng của mình.
Trên đây là những đánh giá về nơi cung cấp dòng sản phẩm tinh dầu bưởi thiên nhiên giúp chị em chăm sóc tóc hiệu quả hơn, hy vọng bài viết sẽ giúp chị em chọn được nơi mua hàng chất lượng và uy tín.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm tinh dầu bưởi tại nhà rất đơn giản

7 Cách làm tóc nhanh dài, mọc tóc nhanh hiệu quả nhất từ kinh nghiệm tới kiến thức